Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Đánh giá của khách hàng về cửa hàng rượu ngoại RUOUNGOAI.NET

Cửa hàng Rượu Ngoại RUOUNGOAI.NET đã hoạt động 3 năm, phục vụ hơn 6000 khách hàng lớn nhỏ.

Chúng tôi rất hân hạnh vì điều này và mong muốn được phục vụ thêm nhiều khách hàng hơn nữa.

Trong thời gian đó, chúng tôi cũng đã nhận được nhiều phản hồi từ rất nhiều khách hàng. Trong đó có những phản hổi miệng, phản hồi qua điện thoại, phản hồi qua địa điểm google map.

Tỷ lệ làm hài lòng khách hàng của chúng tôi đã đạt được 96%. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng để nâng cao tỉ lệ này.

Những đánh giá của khách hàng về RUOUNGOAI.NET trên Google Map

Đánh giá của khách hàng về cửa hàng rượu ngoại RUOUNGOAI.NET Đánh giá của khách hàng về cửa hàng rượu ngoại RUOUNGOAI.NET - Ảnh minh hoạ 2 Đánh giá của khách hàng về cửa hàng rượu ngoại RUOUNGOAI.NET - Ảnh minh hoạ 3 Đánh giá của khách hàng về cửa hàng rượu ngoại RUOUNGOAI.NET - Ảnh minh hoạ 4 Đánh giá của khách hàng về cửa hàng rượu ngoại RUOUNGOAI.NET - Ảnh minh hoạ 5 Đánh giá của khách hàng về cửa hàng rượu ngoại RUOUNGOAI.NET - Ảnh minh hoạ 6 Đánh giá của khách hàng về cửa hàng rượu ngoại RUOUNGOAI.NET - Ảnh minh hoạ 7 Đánh giá của khách hàng về cửa hàng rượu ngoại RUOUNGOAI.NET - Ảnh minh hoạ 8

Chúng tôi rất cám ơn những phản hồi này của khách hàng.

Quý khách có thể truy cập địa điểm của chúng tôi và đánh giá cho chúng tôi tại đây, chúng tôi sẽ tiếp thu ý kiến của mọi khách hàng và luôn cố gắng làm hài lòng thêm nhiều khách hàng.

 

Chúng tôi sẽ xem xét mọi đánh giá dù tốt hay xấu, nếu là tốt chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy, nếu là xấu, chúng tôi sẽ khắc phục ngay.

Lời cuối cùng, chúng tôi xin cảm ơn tất cả quý khách đã ủng hộ RUOUNGOAI.NET trong thời gian vừa qua.


LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây