Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

MEUKOW – LỰA CHỌN CỦA SỨC MẠNH PHI THƯỜNG

Nguồn gốc ra đời của Meukow
Sự sủng hạnh của giới quý tộc Nga vào giữa thế kỉ XIX là tiền đề cho sự ra đời và phát triển của Meukow sau này. Năm1862, công ty rượu Meuko ra đời đánh dấu khoảng thời gian hình thành của thương hiệu Meukow nên nó còn có tên gọi khác là Meukow 1862.
Với hình ảnh thương hiệu là con báo đốm tạo nên hình ảnh đặc trưng riêng của dòng rượu này. Con báo thể hiện cho sức mạnh phi thường, sự nhanh nhạy và tinh tế trong từng hoạt động. Với hình ảnh này cũng đã nói lên hết thảy những tính chất của loại rượu có sức mạnh này.
Những loại rượu Meuko
Meukow VS Cognac
Đây là loại rượu có tuổi đời khá non trẻ, chỉ từ 3-5 năm. Tuy nhiên, thời gian này lại là thời gian lý tưởng để ủ một loại rượu vừa chín tới. Mùi vị đặng trưng của loại rượu này được kết hợp giữa những loại trái cây tươi mát và cây gỗ sồi.

Meukow VSOP Superior Cognac
Loại rượu này có tuổi thọ kéo dài hơn Meukow VS Cognac 1 năm tuy nhiên những thành tựu mà nó mang lại không hề ít. Hương vị của loại rượu này được là sự để tâm, chăm chút từ việc chọn lựa rượu tâm để lên men.

Meukow XO Cognac
Rượu này là một loại rượu hạng cao cấp được chuẩn bị chu đáo từ quá trình chọn lựa nguyên liệu để lên men. Nó được tạo thành từ những loại trái cây mọng nước và ủ trong thùng gỗ sồi trong một khoảng thời gian đủ dài để tạo nên loại rượu cao cấp này.

Meukow Vanilla
Loại rượu này mang hương vị ngọt ngào đặc trưng của vanilla. Những loại nguyên liệu để tạo nên sự hoàn hảo của loại rượu này được chọn lựa rất kĩ càng. Meukow Vanilla còn là nguyên liệu để pha chế những loại cocktail khác.
Địa chỉ mua Meukow chất lượng
Bạn muốn sở hữu cho mình một chai rượu Meukow hảo hạng này hoặc mua tặng người thân, bạn bè mà đang phân vân không biết nên mua ở đâu để đảm bảo chất lượng từ mẫu mã đến hương vị?
Xin đến với chúng tôi tại ruoungoai.net để được tư vấn và lựa chọn cho mình sản phẩm uy tín nhất. Chúng tôi chuyên cung cấp những loại rượu được nhấp chính hãng từ công ty phân phối chính, nên về chất lượng hay giá cả đều là những vấn đề bạn không cần lo lắng.

 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây