Cửa hàng Rượu Ngoại HCM
Kệ Rượu Janus Dor XO - Mèo Nhật 2023 Kệ Rượu Janus Dor XO - Mèo Nhật 2023  Xuất xứ:
- Rượu Brandy XO nhập khẩu Pháp
- Kệ Rượu nhập khẩu
Thể tích: 700ml
Nồng độ: 40%
53874274880 Rượu Brandy 1.400.000 đ Số lượng: 0 Chai
product-details
product-details
  • Kệ Rượu Janus Dor XO - Mèo Nhật 2023

  • Mã sản phẩm: 53874274880
  • 1.400.000 đ

  •  Xuất xứ:
    - Rượu Brandy XO nhập khẩu Pháp
    - Kệ Rượu nhập khẩu
    Thể tích: 700ml
    Nồng độ: 40%

Kệ rượu Mèo Thần Tài là một loại kệ đặc biệt được trang trí với hình ảnh của Mèo Thần Tài - linh vật phong thủy có nguồn gốc từ văn hóa Trung Quốc và Nhật Bản. Mèo Thần Tài được coi là biểu tượng của tài lộc, may mắn và sự giàu có.

Kệ rượu Mèo Thần Tài thường có thiết kế độc đáo, với hình ảnh Mèo Thần Tài được chạm khắc hoặc điêu khắc trên kệ. Mèo Thần Tài thường được miêu tả như một con mèo có bộ lông dày, mặt cười tươi và thường cầm một đồng xu vàng trong tay.

Theo quan niệm phong thủy, đặt chai rượu trên kệ Mèo Thần Tài có thể mang lại các lợi ích sau:

  1. Tài lộc và thịnh vượng: Mèo Thần Tài được liên kết với tài lộc và may mắn. Đặt chai rượu trên kệ Mèo Thần Tài có thể thu hút năng lượng tài chính tích cực và mang lại sự phát triển và thịnh vượng.

  2. May mắn và bình an: Mèo Thần Tài còn được coi là linh vật mang lại may mắn và bình an. Đặt rượu trên kệ Mèo Thần Tài có thể tạo ra một không gian yên bình và mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

  3. Trang trí và vui nhộn: Ngoài lợi ích phong thủy, kệ rượu Mèo Thần Tài cũng là một món đồ trang trí độc đáo và vui nhộn. Với hình ảnh của Mèo Thần Tài, kệ rượu có thể tạo điểm nhấn và mang phong cách vui tươi cho không gian phòng rượu.

    Kệ Rượu XO Mèo Nhật 2023 3
     

 

LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây