Cửa hàng Rượu Ngoại HCM

Top 15 Loại Rượu Vang Ngon - Được Ưa Chuộng Nhất Và Bán Chạy Năm 2021

Top 15 Loại Rượu Vang Ngon Nhất Năm 2021

Một chai rượu ngon có thể dễ dàng vận chuyển bạn trở lại nơi yêu thích của bạn. Một buổi tối mùa hè ấm áp ở Ý? Món Chianti cổ điển đó sẽ đưa bạn trở lại bờ biển Mediterranian và những món ăn tươi ngon, đầy hương vị. Hoặc làm thế nào về một Syrah đậm, đậm với hương thơm của buổi tối ấm cúng của Anh, bao bọc ấm áp và đào vào một món ăn phong phú và dịu dàng với gia đình.

Thật an toàn khi nói rằng không có thức uống nào khác có khả năng thu hút khán giả như rượu vang. Có nghĩa là, bất kể con số trên thẻ giá, chai rượu vang yêu thích của bạn là một khoản đầu tư vô giá.

Và bắt đầu từ đâu khi tìm kiếm những loại rượu ngon nhất ? Danh sách rượu vang tốt nhất của chúng tôi bao gồm tất cả mọi thứ bạn cần biết, từ sự đa dạng đến vườn nho và loại rượu toàn thân đến vị nhạt và sắc nét. 

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những loại rượu ngon mà bạn muốn chia sẻ với bạn bè của mình, ngay đến chai rượu ngon nhất mà bạn sẽ cất giấu ở phía sau tủ chỉ dành cho những dịp đặc biệt nhất. Bạn cũng sẽ khám phá ra loại rượu tốt nhất để đầu tư và loại rượu cổ điển ngon nhất để uống trong năm nay. Đọc tiếp để khám phá các loại rượu yêu thích mới của bạn trên hướng dẫn rượu vang được xếp hạng hàng đầu của chúng tôi . 
 

1. Rượu Vang Chile Yali Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu vang Chile Yali Reserva Cabernet Sauvignon

Rượu vang Yali Wetland Reserva Cabernet Sauvignon, phối trộn phần lớn 85% Cabernet Sauvignon và 15% Syrah, Maipo Valley, Chile. Rượu sau khi lên men rượu được tiếp tục đi ủ để rượu trưởng thành 10 tháng trong thùng gỗ sồi, sau khi đóng chai rượu được để ổn định 4 tháng trước khi xuất ra thị trường.
 

2. Rượu Vang Entrecote Merlot-Cabernet-Syrah

entrecote

Nước Pháp nổi tiếng với những bản tình ca nhẹ nhàng và lãng mạn, Pháp được nhận định là cái nôi của rượu vang hiện nay, những chai rượu vang Pháp có từ lâu đời và dần đi vào tiềm thức của người thưởng thức bằng những hương vị lưu luyến làm lay động lòng người.

Rượu vang Entrecote có màu đỏ thẫm tuyệt đẹp với màu tím. Trên mũi nó thơm và phức tạp với mùi hương của mâm xôi, nho đen và hương thơm toasty. Hương vị của rượu vang dày đặc và toàn thân với dư vị trái cây.

Rượu vang Entrecote được kết hợp 3 giống nho, một Merlot cân bằng toàn thân, Cabernet và Syrah giàu hương vị với trái cây của quả mọng tối vá một chút vani. Nho được thu hoạt từ những vườn nho ngập nước gần Địa Trung Hải ở miền Nam nước Pháp.
 

3. Rượu Vang Cote Mas Syrah Grenache

Rượu vang Pháp Cote Mas Syrah

Rượu vang Cote Mas Rouge Intense Syrah-Grenache thể hiện những đặc tính tuyệt vời của vùng Languedoc miền Nam nước Pháp. Cứ như thể nó đang đưa bạn đến khí hậu ấm áp ở nơi đây.

Rượu có màu đỏ đâm với độ sánh đặc ở mức trung bình cùng hương thơm đậm đà của trái mận đỏ và dâu đen, vị tiêu đen với một dư vị ấm áp, đọng lại vị kem.

 

4. Rượu Vang Toro De Piedra Gran Reserve

toro gran do 1

Nhà sản xuất rượu vang được dẫn dắt bởi Benoit Fitte, người đã rời nước Pháp để tham gia nhà máy rượu vào năm 2001. Và đã tạo nên rượu vang Toro de Piedra Cabernet Sauvignon tuyệt vời.

Cảm nhận trên vòm miệng chất tannin tròn với những nét mềm mại của gia vị, mận, sô cô la và hạt cà phê rang ở cuối. Cơ thể đầy đủ và khô trong miệng, cấu trúc tốt, với một kết thúc dài của bánh mì nướng và rượu mạnh.

Vườn nho nằm trong Thung lũng Curicó, nơi có khí hậu ôn hòa kiểu Địa Trung Hải; các loại đất ở đây có nguồn gốc phù sa, sâu, loam đến cát pha, màu nâu rất đậm, với các đốm thường xuyên ở độ sâu, sự hiện diện của nhiều lớp đá sỏi và đá tròn.

Mùa hè dài và khô với những ngày rạng rỡ và đêm mát mẻ giúp nho đạt được tiềm năng tối đa về màu sắc, mùi thơm và hương vị.
 

5. Rượu Vang Mỹ Ironstone Zinfandel

Rượu vang Mỹ Ironstone Zinfandel

Rượu vang California Ironstone Zinfandel này có đặc tính hương vị nổi trội sự nồng nàng của rượu  mang đến cho người dung hương thơm quyến rũ từ những quả nho đen mọng được trồng trên những vườn nho có hơn 45 năm tuổi từ vùng nho Lodi được kết hợp với quả mâm xôi. Sự Tinh tế từ gia vị hạt tiêu hòa quyện cùng với độ đậm đà của những quả mâm xôi đen , mận chín và quả mâm xôi đỏ tươi. Sử dụng các thùng gỗ sồi ủ rượu để tạo ra sự mượt mà, êm dịu và không bao giờ quên của chai rượu vang đỏ Zinfandel này. 
​​​​​​
Rượu vang đỏ Zinfandel được kết hợp tốt với nhiều loại món ăn. Bất kỳ món nào được làm từ thịt lợn, thịt bò. Hoặc mì ống ý  với sốt cà chua, hoặc với các loại Phô mát ủ lâu năm, đậm đà.

6. 19 Crimes - 19 Tội Ác Reb Blend

Rượu vang 19 Crimes Blend

19 Crimes là thương hiệu được xây dựng dựa trên những câu chuyện chân thực về sự nổi loạn, bất chấp, trung thành và kiên trì. Năm 1788, trục xuất đến Úc từ Vương quốc Anh đã trở thành hình phạt được lựa chọn. Nếu bạn phá vỡ bất kỳ một trong 19 Tội lỗi, bạn sẽ đi trên một cuộc hành trình đầy khó khăn, nơi mà nhiều tháng sau số phận của bạn đang chờ đợi. Thời gian thật khó khăn nhưng những cá nhân này đã cứng rắn hơn và họ đã vượt qua nghịch cảnh và khó khăn không thể vượt qua để cuối cùng đòi được chuộc lỗi.

Rượu vang Úc 19 Crimes red blend với hương vani truyền qua vòm miệng và bổ sung cho hương vị tinh tế của chocolate và một loại gia vị tuyết tùng. Đầy đặn và tròn vị trên vòm miệng, với vị ngọt đặc trưng tạo cảm giác béo ngậy và tròn miệng. Vòm miệng xong mềm, thơm mùi trái cây tươi.

Rượu vang Úc 19 Crimes red blend với hương vani truyền qua vòm miệng và bổ sung cho hương vị tinh tế của chocolate và một loại gia vị tuyết tùng. Đầy đặn và tròn vị trên vòm miệng, với vị ngọt đặc trưng tạo cảm giác béo ngậy và tròn miệng. Vòm miệng xong mềm, thơm mùi trái cây tươi.

Phù hợp với bản chất, mang đậm tính cách. Luôn không khoan nhượng. Chứng kiến màu đỏ tươi đến đỏ thẫm: chú ý đến hương thơm vani nồng nàn, bay bổng cân bằng với các loại trái cây mọng nước có màu đỏ từ đỏ đến sẫm vươn lên bất chấp khỏi ly.

Rượu vang Úc 19 Crimes này tôn vinh những quy tắc họ đã phá vỡ và nền văn hóa mà họ đã xây dựng.

 

7. Rượu Vang Pháp Raymond Hurt Bordeaux Merlot-Cabernet Sauvignon

Raymond Hurt Bordeaux Merlot Cabernet Sauvignon

Thương hiệu rượu vang Raymond Hurt  đã gây dựng thành công hình ảnh và tên tuổi của mình trên toàn thế giới. Nhờ bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực làm rượu cùng với phương pháp sản xuất hiện đại, sáng tạo, Rượu xứng đáng là một trong những chai rượu vang xuất sắc nhất.

Rượu Vang Raymond Hurt Bordeaux Merlot-Cabernet Sauvignon nổi bật cùng với hương thơm mượt mà, tinh tế, để tạo nên được hương vị tuyệt vời như vậy đó chính là nhờ vào công thức kết hợp giữa nho, vani và các loại trái cây tươi theo một tỉ lệ hoàn hảo. Hương vị nhẹ nhàng nhưng có phần đậm đà, chua nhẹ trên đầu lưỡi, sự tròn vị và kết thúc lâu dài trong vòm miệng.


Với nồng độ cồn vừa phải , axit nhẹ, độ cân bằng tốt, rượu phù hợp được với nhiều khẩu vị của nhiều người. Đặc biệt, còn rất dễ dàng trong việc thưởng thức kết hợp cùng với các món ăn. Những món ăn thích hợp khi thưởng thức cùng rượu Bordeaux- Raymond Huet Merlot Cabernet Sauvignon chẳng hạn như thịt nướng, thịt bò, các loại thịt đỏ và pho mát,…

 

8. Rượu Vang Tripantu Grand Reserve Cabernet Sauvignon

tripantu gran do 1

Rượu vang Tripantu Grand Reserve một chai rượu có hương vị nhẹ nhàng của hoa quả chín đầu mùa và những trái nho hái sớm, mang lại cảm giác tươi mới và thoả mãn cho bất kỳ người thưởng thức rượu nào. Những người sành sỏi đều đánh giá rằng Tripantu Grand Reserva là một chai rượu xuất sắc và là một thành viên sáng giá trong gia đình rượu vang của nhà sản xuất trứ danh Tripantu.

Rượu vang Tripantu Grand Reserva quyến rũ người uống ngay từ những giọt rượu đầu tiên và cho đến khi rượu đã hết, dư vị còn đọng lại trên đầu lưỡi khiến họ khao khát phải sở hữu cho mình một chai nữa, như níu kéo người tình Chile ở lại bên mình.
 

9. Rượu Vang Pháp Raymond Hurt Bordeaux

Raymond Hurt Bordeaux


Rượu vang Bordeaux được ủ trong thùng gỗ sồi sẽ có những hương vị phức tạp hơn. Quá trình này tuân theo một truyền thống lâu đời trong khu vực và kéo dài ít nhất trong vòng sáu tháng. Sự cứng cáp và chất lượng mang lại điềm tốt nhất và đặt trưng cho chai rượu vang Raymond Hurt này.

Rượu vang Raymond Hurt có hương thơm hoa quả chín mùi, quả cherry và hương vị vani cay ngọt, mùi vị tròn trịa cẩn bằng với vị chát mượt mà, thích hợp dùng với thịt đỏ, bò, cừu.

 

10. Rượu vang Chateau Belles Eaux 2016

Rượu vang cây nho già

Đây là chai rượu thuộc dòng vang ngon của Pháp. Điều này có được một phần cũng nhờ vào quá trình sản xuất vô cùng nghiêm ngặt cùng sự góp mặt của những quả nho nơi đây ngon nhất, có nồng độ 15%.

Rượu vang Carmin Chateau Mas Belles Eaux Pezenas không chỉ chinh phục người hâm mộ bởi dáng vẻ bên ngoài mà từng tinh thể lấp lánh trong rượu cũng khiến người ta khó cưỡng lại. Quy trình tuyển chọn đầy kỹ lưỡng rượu sau khi trưởng thành phải khiến người ta thốt lên ngạc nhiên bởi chính màu sắc, hương vị cho đến mùi vị mà chúng thể hiện. Một màu đỏ đậm đà, hòa cùng đó là hương thơm của vanilla, quế, me, gừng và hoa quả khô.

Trong vòm miệng, rượu vang chứa một lượng tannin mềm mại làm lượng axit trở nên tròn đầy, mùi vị trưởng thành cùng cấu trúc có sức mạnh khá tốt mang lại chiều dài hài hòa, tất cả đọng lại trên khẩu vị người thưởng thức là dư vị quá đỗi phong phú và tuyệt vời.

 

11. Rượu Vang Ý 816 Primitivo

Rượu vang Ý 816

Rượu vang Ý 816 Primitivo di Manduria Terracalo mang trong mình một màu đỏ tươi đậm tính trẻ trung, và vô cùng đẹp mắt. rưVang đỏ Ý này là sự kết hợp của đặc tính phong phú về hương thơm từ hai giống nho quý hiếm.

Đây là hai giống nho được trồng nhiều nhất ở vùng Dolomites. Đầu tiên, nho Primitivo mang lại mùi thơm mạnh mẽ ấn tượng với hương nho, quả dâu tằm đen và quả việt quất. Chai rượu sở hữu một cấu trúc đậm đà, sánh đặc.
Nho Primitivo chín sớm mang lại hương vị ngọt ngào, mềm nhưng chung với mùi ca-cao và mứt trái cây màu đỏ.


Rượu vang 816 Primitivo di Manduria Terracalo có tính cách mạnh mẽ, nó kết hợp một cách hoàn hảo với các món thịt nguội, món khai vị và phô mai tươi. Ăn kèm với các món thịt nướng, thịt thú rừng, thịt gia cầm càng làm tăng thêm vị ngon của rượu vang và đồ ăn.


12. Rượu Vang Real Academia Sicilia Nero D'avola Doc

Rượu vang Ý Real Academia Nero Da Vold Doc

Montedidio là vườn nho được thành lập bởi nhà oenologist nổi tiếng Mario Ercolino hơn mười năm trước ở miền trung của miền nam nước Ý, ở Campania, trên những ngọn đồi của Paternopoli. Những vườn nho nằm ở độ cao 600 m so với mực nước biển, tại một trong những vùng trồng nho tốt nhất ở Ý.

Rượu vang Real Academia hương thơm tinh tế của trái cây đỏ và cam thảo. Hương vị đậm đà, mượt mà và cân bằng, với hương thơm của trái cây đỏ, lựu và cam thảo. Kết thúc dai dẳng. 

13. Rượu Vang Raymond Hurt Haut-Medoc

Raymond Hurt Haut Médoc

Để làm ra những chai rượu vang tuyệt hảo thì chất lượng trái nho là yếu tố cần đặt lên hàng đầu. Hãng vang Raymond Huet được xây dựng tại vùng St-Ciers sur Gironde, thuộc trung tâm của vùng Bordeaux với điều kiện đất đai, khí hậu vô cùng tuyệt vời cho việc trồng các giống nho hảo hạng. Raymond Huet đã tạo nên mối liên hệ mật thiết giữa người trồng nho và người làm rượu, nhờ đó mà chất lượng nho và rượu vang không ngừng nâng cao cho tới tận ngày nay.

Rượu Vang Raymond Hurt Haut-Medoc mang phức hợp đa dạng như vị quả mâm xôi và vị quế. Vị rượu êm dịu dễ uống, hương vị cân bằng của quả phúc bồn tử, mận và vanilla. Dư vị kéo dài, êm ái rất hấp dẫn.

 

14. Rượu Vang Raymond Hurt Saint Emilon Grand Cru

Raymond Hurt Saint Emilon Grand Cru

Rượu vang Raymond Huet Saint Emilion Grand Cru là dòng rượu vang cao cấp của Pháp, chai rượu vang này chiếm được sự cảm tình của nhiều người dùng trên thế giới về vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm bên ngoài và hương vị thanh đạm, mạnh mẽ đến khó quên.

Với việc sử dụng hai giống nho Merlot và Cabernet Sauvignon, nhà sản xuất đã thành công trong việc sử dụng và kết hợp chúng với các nguyên liệu khác theo một tỉ lệ nhất định. Sản phẩm mang mùi hương nồng nàn mạnh mẽ của quả nho chín lên men cùng với các loại trái cây khác, hương vị mứt đỏ cùng một chút cay nhẹ ở đầu lưỡi rất kích thích và hấp dẫn người dùng.

Rượu có màu đỏ hồng ngọc sáng và đậm, xen ánh tím quyến rũ, nổi bật, đã làm chao đảo biết bao ánh nhìn và để lại ấn tượng sâu sắc. Dòng rượu vang này lý tưởng và sắc nét nhất khi thưởng thức cùng với các món thịt đỏ, thịt nướng, thịt cừu, hải sản và rau xanh,…

 

15. Rượu Vang Pacificus Syrah Italia

Rượu vang Ý Pacificus Syrah

Tên của dòng được lấy cảm hứng từ năm thịnh vượng nhất đối với sản xuất và kinh doanh rượu vang Sicily1921. Vào những năm 20, sự lan rộng của Marsala đã mang đến một luồng ánh sáng mới cho Sicily, vì đây là loại rượu đầu tiên được thương mại hóa ở châu Âu và chủ yếu ở Pháp và Anh. Chai Pacificus dường như được mặc bằng ren đặc trưng của vùng Sicily và gợi nhớ đến các loại vải được sử dụng bởi phụ nữ Sicily vào đầu thế kỷ XX.

Rượu vang Pacificus Syrah có màu đỏ của ruby với ánh tím nhạt, hương vị tinh tế, thanh lịch và phức tạp với gợi ý của dâu tằm đen, cam thảo, việt quất và nho, vòm miệng được cân bằng với độ axit tốt.

 
LÊN ĐẦU TRANG
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây